Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Xe tải Hino của hãng Nam Á Auto

Xe tải Hino là dòng xe tải nhẹ do nhà máy Hino Motors Maufacturing Indonesia sản xuất và lắp ráp. Các bộ phận quan trọng của xe được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau 10 năm có mặt tại thị trường Indonesia, dòng xe này đã gặt hái nhiều thành công lớn với số lượng xe bán ra thị trường khoảng 10.000 chiếc/năm. Và được Oto Nam Á phân phối ở thị trường Việt Nam.

Cabin Hino được xuất nhập khẩu từ nhà máy Hino Motors Nhật Bản. Sau khi nhập về Việt Nam được sơn tại nhà máy Toyota  theo tiêu chuẩn sơn tĩnh điện của xe hơi. Kết cấu của cabin có các đường gân chịu lực chống đập và va chạm ở 2 bên sườn cao. Đặc biệt được thiết kế tinh tế với các đường gân chia các đường gió thẳng vào đầu xe nhằm tiết kiệm được nhiên liệu cho xe hino. Độ cong của kính xe và đầu cabin được thiết kế mềm mại có tính khí động học, đồng thời các góc của cabin được bo tròn làm giảm một phần gió, cabin kiểu lật có thanh xoắn. Kiểu cabin lật giúp công tác sữa chữa, bảo trì dễ dàng. Không gian bên trong cabin rộng rãi, tạo cho lái xe cảm giác thoải mái, bớt căng thẳng, giúp tài xế tập trung. Vô lăng có thể điều chỉnh phù hợp, tạo cho tài xế cảm thấy không mệt mỏi.
Nội thất đầy đủ và tiện nghi đa dạng
-         Xe tải Hino 8 tấn được thiết kế khí động học với sự đa dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí
-         Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng rãi hơn cho người lái
-         Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái
-         Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn
-         Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.
-         Tay lái trợ lực có thể dễ dàng điều chình độ nghiêng, cũng như độ lên xuống giúp cho người lái có được một vị trí lái tốt nhất và thoải mái nhất.

Từ những ưu điểm tuyệt vời của mình xe tải hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và điều kiện của một loại xe tải ở mức độ đặc biệt cao. Khi chúng ta chọn mua xe Hino Nam Á, bạn nên biết rằng bạn đã có đang có và đang sở hữu cho mình một dòng xe lý tưởng. Để đạt được hiệu suất làm việc cao và tốt nhất và phù hợp với mọi loại hình vận tải như hiện nay, hino đã cho ra thị trường một dòng sẩn phẩm vô cùng đa dạng đó là dòng sản phẩm vận tải. Bên cạnh chất lượng, với giá trị thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường xe tải toàn cầu. Thương hiệu xe tải hino cũng được rất nhiều khách hàng định giá cao trong mua bán, sang nhượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét