Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những đặc điểm của xe tải Veam

Xe tải Veam là dòng xe tải nhẹ được lắp ráp theo dây chuyền hiện đại của Hyundai Hàn Quốc tại nhà máy Veam Motor Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng khí động học, kết hợp với động cơ Hyundai D4BF 2.5L 4 kỳ với 4 xi lanh thẳng hàng, tiêu chuẩn khí thải Euro III, động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Veam ra đời phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi ngắn, những cung đường hẹp, đặc biệt xe có thể lưu thông trong thành phố.


Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng thể tích thùng xe lại lớn hơn các đối thủ cùng phân cấp. Xe tải Veam thùng mui bạt : 3305x1810x440/1570 và 3305x1810x1570 đối với thùng kín. Với kích thước như trên Veam thuận lợi cho việc chở những mặt hàng cồng kềnh.
Ngoại thất, xe tải Veam với cabin được thiết kế hoàn toàn vuông vắn với ngôn ngữ thiết kế khí động học. Toàn bộ khung cabin được nhúng sơn ED và sơn sấy nhiệt độ cao giúp cho bề mặt sơn bóng đẹp và bền bỉ. Cụm đèn pha được thiết kế lớn với chóa đèn phản quang giúp cho người lái quan sát tốt vào ban đêm và điều kiện thời tiết xấu như mưa bảo, sương mù. Khung gầm xe tải Veam được làm bằng thép hợp kim cứng chắc, trọng tâm thấp giúp xe chịu tải tốt. Mặt khác việc xếp dỡ hàng hóa trở nên thuận tiện.
Không gian nội thất bên trong cabin rộng rải tiện nghi, tầm nhìn rộng tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe. Vô lăng với logo Veam dập nỗi, điều khiển gật gù thuận tiện cho mọi tư thế. Đồng hồ hiện thị đa chức năng tích hợp nhiều thông tin giúp lái xe dễ dàng quan sát. Hệ thống giải trí đa phương tiện tích hợp thẻ nhớ, USB, Radio FM. Xe được trang bị điều hòa với hệ thống cửa gió được bố trí phù hợp giúp làm mát nhanh chóng và điều chỉnh đa hướng theo nhu cầu của lái xe.


Đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển nhưng khi quan sát tổng thể xe vẫn giữ phong cách nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông trên mọi nẻo đường. Không chỉ có ưu thế về động cơ và thiết kế, veam còn có mức giá hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số cá nhân và doanh nghiệp. Độ bền của xe đã được khẳng định qua thực tế sử dụng của nhiều khách hàng. Sở hữu Veam quý khách hàng sẽ an tâm với khả năng khai thác xe, hiệu quả đầu tư và khả năng thu hồi vốn. Vì thế xe tải veam là sự lựa chọn hoàn hảo của dòng xe tải nhỏ. Khi có nhu cầu mua xe tải veam hãy đến với chúng tôi, công ty chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét