Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Nội tất xe tải Hyundai được thiết kế ra sao?

Với sự phát triển của khoa học kỷ thuật nên các dòng xe tải ngày càng được cải tiến, dòng xe được xem là đỉnh cao của thị trường 2016 hiện nay và hướng tới 2017 phải kể đến xe tải Hyundai. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường vận chuyển hàng hóa của Việt Nam, nhà máy ô tô Hyundai Veam Việt Nam kết hợp với thương hiệu xe tải Hyundai tung ra sản phẩm xe tải Hyundai linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ: động cơ, hộp số, cầu chủ động từ Hyundai Hàn Quốc. Xe tải Hyundai được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ chuẩn Hyundai, đảm bảo chất lượng theo nguyên mẫu hàng 3 cục của các nhà máy nhập khẩu Hyundai khác như nhà máy Hyundai Đồng Vàng hay nhà máy Hyundai Đô Thành, nhưng đặc biệt giá xe tải Hyundai lại vô cùng hợp lí, phù hợp và đáp ứng với mọi tầng lớp người dùng. Đặc biệt xe có chiều dài thùng dài nhất: 5050 x 2060 x 700/1890 giúp xe chở được nhiều loại hàng hoá hơn.

Nội tất xe tải Hyundai được thiết kế sang trọng, ghế bọc da cao cấp, cửa sổ chỉnh điện, các chi tiết trên toplo ốp gổ sang trọng, cabin thoáng tạo cảm giác thoải mái cho tài xế theo phong cách của xe tải Hyundai danh tiếng. Ngoài ra xe tải Hyundai còn được trang bị khối động cơ D4DB dung tích 3907cc sản sinh công suất 96kw két hợp cùng Turbo tăng áp công nghệ Intercooler vận hành mạnh mẽ, két nước lớn tản nhiệt động cơ nhanh tuổi thọ cao, đặc biệt là phun nhiên liệu điều khiển điện tử, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, thân xe tải được thiết kế bằng loại thép chịu lực đặc biệt do bên phía nhà máy Hàn Quốc sản xuất trực tiếp với công nghệ luyện kim tiên tiến nhất hiện có, thiết kế các lỗ một cách khoa học tại các điểm khác nhau để tránh sự giản nở của kim loại. Tất cả các linh kiện lắp ráp xe tải Hyundai do Nam Á cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc tạo nên sự đồng bộ hoàn toàn cho xe, đảm bảo tính ổn định cho mọi hệ thống, xe sử dụng hộp số 6 cấp đi kèm động cơ, hiệu xuất truyền động lớn, các bánh răng hộp số sử dụng chất liệu chuyên dụng, độ bền cao, sang số êm ái, hệ thống điện ổn định, phanh hơi cảm giác tốt tính an toàn tuyệt đối.


Với những tính năng nổi trội như trên cùng với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu số đông của ngành vận tải ở Việt Nam, nên dòng xe tải Hyundai được kỳ vọng sẽ là dòng xe tải chiến lược, bán chạy nhất và được khách hàng ủng hộ nhất trong các dòng xe tải hyundai nâng tải trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét