Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

SẢN PHẨM XE TẢI HINO

Hino Motors Việt Nam là sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, trở thành nhà sản xuất xe tải hàng đầu được thành lập từ năm 1996. Trụ sở chính đặt tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hino Viet Nam

Hino Motor Việt Nam cung cấp nhiều dòng xe tải: hạng nhẹ, hạng trung và xe tải hạng nặng tương ứng với các model series 300, 500 và 700. Ngoài ra, công ty Hino Việt Nam còn cung cấp ra thị trường khung gầm xe khách và dòng xe tải hạng nhẹ 300 Dutro.
Hino 300 Dutro

Với sự đa dạng trong dòng sản phẩm, đây là thế mạnh để giúp công ty có thể nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong ngành oto xe tải. Sản phẩm của Hino mang ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ đến từ Nhật Bản, qua đó sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được một chi phí đáng kể.

Từ những ưu điểm đó xe tải Hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Xe tải Hino là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Khi lựa chọn thương hiệu Hino các bạn sẽ có được một chế độ bảo hành và bảo dưỡng gần như tốt nhất hiện nay. Chế độ bảo hành hiện nay, tất cả các dòng xe của Hino được bảo hành một năm và không giới hạn km, được thay dầu nhớt và khuyến mãi tiền công bảo dưỡng trong 6 lần đầu tiên.
Chế độ bảo hành

Thương hiệu Hino là sự lựa chọn cho công ty/cá nhân trong vấn đề vận chuyển tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét