Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Thông tin cho những ai cần mua xe tải Hino

Xuất phát từ nhu cầu thực tế là việc chọn lựa địa chỉ uy tín để mua hàng làm quý khách rất đắn đo, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao mà trong đó là các loại xe tải nhỏ đến xe tải lớn. Bên cạnh đó, đứng trước tình hình thị trường xe tải cạnh tranh ngày càng gay gắt. Quý khách luôn phải đứng trước những câu hỏi: Công ty nào bán xe uy tín và chất lượng, đáng tin cậy, giá cả tốt? … và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa đặt ra từ quý khách hàng.


Để đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách. Công ty phân phối xe tải Hino được thành lập và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một địa chỉ mua bán, sửa chữa, đóng thùng, cung cấp các loại phụ tùng xe tải chính hãng, tin cậy nhất trên thị trường TP.HCM và Việt Nam. Xe tải Hino là một dòng xe chất lượng thích hợp với địa hình Việt Nam. Cabin Hino được nhập khẩu từ nhà máy HinoMotors Nhật Bản . Sau Khi nhập về Việt Nam được sơn theo tiêu chuẩn sơn tĩnh điện của xe hơi. Kết cấu của cabin có các đường gân chịu lực chống va đập ở 2 bên sườn. Đặc biệt thiết kế tinh tế với các đường gân chia các đường gió hướng thẳng vào đầu xe nhằm tiết kiệm nhiên liệu cho xe Hino. Độ cong của kính và đầu cabin thiết kế mềm mại có tính khí động học, đồng thời các góc của cabin được bo tròn làm giảm một phần gió, cabin kiểu lật có thanh xoắn. Bên trong cabin nội thất tiện nghi đầy đủ với các tính năng hiện đại. Khả năng hoạt động nhờ vào các tín hiệu điều khiển. Có trang bị đài FM, DVD, điều hòa hai chiều chính hãng tạo cho lái xe một cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu khi đi đường xa. Tay cầm cần số dễ nhìn, các số được thiết kế bắt mắt để cho lái xe sang số dễ dàng. 

Bảng trên đồng hồ Taplô được tích hợp với đèn Led công nghệ cao, dễ đọc, dễ nhìn qua đó cung cấp thông tin chính xác cho lái xe xử lý, sử dụng cabin xe Hino tiện dụng. Chiều cao cabin và cửa xe phù hợp với nhiều hình dáng của lái xe do thiết kế bậc lên xuống và tay cầm kết hợp hài hòa. Ghế ngồi lái xe có thể tịnh tiến lên xuống  giúp lái xe có thể chọn lựa tư thế ngồi thoải mái nhất. Hino là dòng xe tải hạng nhẹ được trang bị hệ thống cung cấp  nhiên liệu điện tử giúp xe êm ái và tiết kiệm, không gây tiếng ồn. Động cơ Euro3 được áp dụng để giảm tải lượng khí xả và đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với công suất 135 PS , Hino có thể đi được trên các tuyến đường đèo dốc hiểm trở, và có khả năng leo dốc vượt qua các hãng như: ISUZU, FUSO… Đây là một điểm để khách hàng chọn lựa xe tải Hino, sử dụng bộ tăng áp và làm mát khí nạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét