Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Xe ô tô Suzuki Swift 5 chỗ 2016


Đây được xem là sản phẩm chiến lượt toàn cầu của Suzuki cho những mực chuẩn cao nhât, được khách hàng hết sức tin tưởng và ưa chuộng nhờ kiểu dáng hiện đại, khả năng hoạt động bền bỉ, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những người sống ở đô thị đông đúc.
Xe suzuki swift 2016 có thể thiết kế tổng thể cho những góc bo mềm mại và các đường nét tinh tế đem lại cảm giác thân thiện và gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên cho quý khách. Bên cạnh đó kích thước nhỏ gọn  và bán kính quay đầu chỉ 5.2M cho Swift với khả năng xoay trở linh hoạt trong các đô thị đông đúc. Phần đầu xe không có nắp capo với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản trước với dạng thanh ngang cho đến khi đèn phả được vuốt ngược ra sau cùng nhau tạo một đường cong tinh tế, tô điểm thêm là hốc đèn sương mù hình thoi được mạn chrome bóng bẫy tạo nên sự trẻ trung, năng động trong từng chi tiết.

Thân xe nổi bật với 2 đường gân dập nổi sắc nét và khung kín viền đen tạo được sự cứng cáp cần thiết đối lập với vẻ mềm mại ở đầu và cuối đuôi xe. Gương chiếu hậu lớn tích hợp đèn tín hiệu báo rẽ giúp chiếc xe trở nên nên hiện đại và trẻ trung hơn. Ba ô kính kết hợp khéo léo cùng với sự kết hợp mui xe dốc về phía sau và ăng ten signals làm nên phong cách riêng biệt cho xe và cũng thể hiện được sự năng động của người ngồi trên chiếc xe. Sau cùng là bộ lazang hợp kim nhôm 17 inch tạo được sự khác biệt và giúp Suzuki nam a – Xe Suzuki Swift 2016 nổi bật với những đối thủ trong cùng phân khúc như hiện nay. Lớp xe được thiết kế đặc biệt giúp gia tăng khả năng bám đường cũng như cải thiện được mức tiêu hao nhiên liệu của xe. Đèn sau thiết kế đơn giản và trẻ trung với những đường cong tinh tế ra đuôi xe tạo được sự hài hòa cho thiết kế tổng thể. Cửa sau có phần mở rộng góc tích hợp đèn bào phanh phía trên, phần mép của xe được tạo đã hình thành một cách thể thao hơn cho một chiếc xe Suzuki Swift 2016. Suzuki giữ lại duy trì triết lý thiết kế đơn giản của mình dành cho nội thất nhưng không hề gây chán nhàm. Chiếc xe được thiết kế với không gian nội thất rộng và giúp người lái tập trung hơn vào điều khiển xe. Không chỉ vậy, các ghế ngồi là được bọc nỉ tối màu chống bẩn, hai ghế xô phía trước ôm sát sau lưng, chỉnh tay và có tựa đầu cao, lưng hàng ghế sau có ba tựa đầu linh hoạt mang đến không gian để hành lý rộng rãi tiện dụng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét